Skip to product information
1 of 1

พี่เฟิร์ส slot machine

SLOT MACHINE อดีตวง อะลุ่มอล่วย ที่ เฟิด ไม่อยากเป็นนักร้องนำ

SLOT MACHINE อดีตวง อะลุ่มอล่วย ที่ เฟิด ไม่อยากเป็นนักร้องนำ

Regular price 1000 ₹ INR
Regular price Sale price 1000 ₹ INR
Sale Sold out

พี่เฟิร์ส slot machine

SLOT MACHINE อดีตวง อะลุ่มอล่วย ที่ เฟิด ไม่อยากเป็นนักร้องนำ พี่เฟิร์ส slot machine ทิ้ง ฟ้า ษริกา ที่อายุห่างกัน 10 ปี เฟิด ควง ฟ้า FOET Slotmachine มาร่วมอวยพรวันเกิดให้ Foet ด้วยกันนะครับ ปีนี้อายุ พี่เฟิร์ส Love Slot Machine ^_^ 10 yrs Jeena Diyana ทายว่า 40 10 yrs most fun slot machines วันนี้ทางวงนำภาพบรรยากาศทางวง #LekatoBand ร่วมเซอร์ไพรส์กับเฟิร์ส slot machine ให้กับเจ้าสาว&เจ้าบ่าว เป็นการเซอร์ไพรส์ที่ตื่นเต้นกันทั้งงานจริงๆ วงslot machine

most fun slot machines เฟิด–คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ นักร้องนำ และหนึ่งในผู้ก่อตั้งวงอะลุ่มอล่วยที่เป็นวงเก่าของ Slot Machine ร่วมกับแก๊ก–อธิราช ปิ่นทอง ตั้งแต่ตอนเรียนชั้น ม 2 ที่โรงเรียนสาธิตมหาวิทยาศิลปากร คือผู้ให้กำเนิดวง

slot machine sisal หลายคนอาจเริ่มหลงรักใครสักคนจากภาพจำอันสวยงาม แต่สำหรับ เฟิด Slot Machine คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ ความรักที่มีใน ลิเวอร์พูล กลับเริ่มต้นในจุดต่ำสุด ใครจะรู้ว่านักร้องนำจากวงร็อกเบอร์ต้นๆ ของไทยอย่าง คาริญญ์ยวัฒ ดุรงค์จิรกานต์ หรือ เฟิด Slot Machine จะมีวันที่ไม่มีแรงบันดาลใจอีกต่อไป เขาเดินมาถึงจุดหนึ่งในอาชีพที่หลายๆ

View full details